Thông tin |
Nội dung |
Cơ quan thực hiện |
UBND xã
|
Địa chỉ cơ quan giải quyết |
|
Lĩnh vực |
Bảo trợ xã hội |
Cách thức thực hiện |
Tổ chức, cá nhân có thể nộp hồ sơ, nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận một cửa tại Bưu điện
|
Số lượng hồ sơ |
01 bộ |
Thời hạn giải quyết |
05 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định
|
Ðối tượng thực hiện |
Tổ chức hoặc cá nhân |
Kết quả thực hiện |
|
Phí |
không
|
Lệ phí |
Không
|
Căn cứ pháp lý |
- Nghị định 28/2012/NĐ-CP ngày 20/4/2012 của Chính phủ, quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Người khuyết tật.
- Thông tư liên tịch số 37/2012/TTLT-BLĐTBXH – BTC-BYT-BGDĐT ngày 28/12/2012 của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, Bộ Tài chính, Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo, quy định về việc xác định mức độ khuyết tật do hội đồng xác định mức độ khuyết tật thực hiện
|
- Quét (Scan), cập nhật thành phần hồ sơ vào Hệ thống thông tin một cửa điện tử.
- In giấy tiếp nhận hồ sơ và hen trả kết quả theo Mẫu 01-Thông tư 01/2018/TT-VPCP gửi tổ chức, cá nhân - Chuyển dữ liệu hồ sơ điện tử (kèm theo bản giấy) gửi đến Công chức Lao động – TBXH trong ngày làm việc hoặc chuyển vào đầu giờ ngày làm việc tiếp theo đối với trường hợp tiếp nhận sau 15 giờ hàng ngày
Đơn đề nghị của người khuyết tật hoặc người đại diện hợp pháp của người khuyết tật (Mẫu số 01)
File mẫu:
- Đơn đề nghị của người khuyết tật hoặc người đại diện hợp pháp của người khuyết tật (Mẫu số 01) Tải về